• toyota giải phóng

An toàn chủ động và bị động xe Toyota Yaris G CVT

HỆ THỐNG TÚI KHÍ

Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước được trang bị các cảm biến phía trước đầu xe để cảm nhận xung lực va chạm. Trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm,máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí để bảo vệ toàn bộ phần đầu và ngực.
Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước được trang bị các cảm biến phía trước đầu xe để cảm nhận xung lực va chạm. Trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm,máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí để bảo vệ toàn bộ phần đầu và ngực.

Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước được trang bị các...

Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước được trang bị các cảm biến phía trước đầu xe để cảm nhận xung lực va chạm. Trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm,máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí để bảo vệ toàn bộ phần đầu và ngực.

HỆ THỐNG PHANH

Phanh trước dạng đĩa thông gió và phanh sau dạng đĩa đảm bảo lực phanh tối ưu gia tăng tính an toàn để người lái yên tâm và tự tin hơn khi điều khiển xe.
Phanh trước dạng đĩa thông gió và phanh sau dạng đĩa đảm bảo lực phanh tối ưu gia tăng tính an toàn để người lái yên tâm và tự tin hơn khi điều khiển xe.

Phanh trước dạng đĩa thông gió và phanh sau dạng đĩa đảm bảo lực phanh tối...

Phanh trước dạng đĩa thông gió và phanh sau dạng đĩa đảm bảo lực phanh tối ưu gia tăng tính an toàn để người lái yên tâm và tự tin hơn khi điều khiển xe.

HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) điều khiển phanh bằng máy tính giúp bánh xe không bị trượt khi phanh gấp. Nếu xảy ra hiện tượng bó cứng tại một bánh xe, hệ thống sẽ nhấp nhả phanh giúp bánh xe không bị bó lại. Quá trình này phát huy tối đa hiệu quả phanh, cho phép người điều khiển đánh lái tránh chướng ngại vật và đảm bảo tính ổn định cho xe.
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) điều khiển phanh bằng máy tính giúp bánh xe không bị trượt khi phanh gấp. Nếu xảy ra hiện tượng bó cứng tại một bánh xe, hệ thống sẽ nhấp nhả phanh giúp bánh xe không bị bó lại. Quá trình này phát huy tối đa hiệu quả phanh, cho phép người điều khiển đánh lái tránh chướng ngại vật và đảm bảo tính ổn định cho xe.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) điều khiển phanh bằng máy tính giúp bánh...

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) điều khiển phanh bằng máy tính giúp bánh xe không bị trượt khi phanh gấp. Nếu xảy ra hiện tượng bó cứng tại một bánh xe, hệ thống sẽ nhấp nhả phanh giúp bánh xe không bị bó lại. Quá trình này phát huy tối đa hiệu quả phanh, cho phép người điều khiển đánh lái tránh chướng ngại vật và đảm bảo tính ổn định cho xe.

ĐÈN BÁO PHANH TRÊN CAO

Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED cho cường độ sáng mạnh và thời gian phát sáng nhanh, giúp tối ưu hoá tính năng cảnh báo cho các phương tiện lưu thông phía sau.
Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED cho cường độ sáng mạnh và thời gian phát sáng nhanh, giúp tối ưu hoá tính năng cảnh báo cho các phương tiện lưu thông phía sau.

Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED cho cường độ sáng mạnh và thời...

Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED cho cường độ sáng mạnh và thời gian phát sáng nhanh, giúp tối ưu hoá tính năng cảnh báo cho các phương tiện lưu thông phía sau.

DÂY ĐAI AN TOÀN

Dây đai an toàn 3 điểm (vai và hai bên hông) được trang bị trên tất cả các vị trí ghế ngồi trong xe, mang đến sự bảo vệ an toàn khi xảy ra các tình huống bất ngờ.
Dây đai an toàn 3 điểm (vai và hai bên hông) được trang bị trên tất cả các vị trí ghế ngồi trong xe, mang đến sự bảo vệ an toàn khi xảy ra các tình huống bất ngờ.

Dây đai an toàn 3 điểm (vai và hai bên hông) được trang bị trên tất cả các...

Dây đai an toàn 3 điểm (vai và hai bên hông) được trang bị trên tất cả các vị trí ghế ngồi trong xe, mang đến sự bảo vệ an toàn khi xảy ra các tình huống bất ngờ.

GHẾ CÓ CẤU TRÚC GIẢM CHẤN THƯƠNG ĐỐT SỐNG CỔ

Ghế ngồi phía trước được trang bị cấu trúc giảm chấn thương cổ với phần tựa đầu nghiêng về phía trước giúp giảm thiểu chấn thương khi có va chạm mạnh từ phía sau.
Ghế ngồi phía trước được trang bị cấu trúc giảm chấn thương cổ với phần tựa đầu nghiêng về phía trước giúp giảm thiểu chấn thương khi có va chạm mạnh từ phía sau.

Ghế ngồi phía trước được trang bị cấu trúc giảm chấn thương cổ với phần tựa...

Ghế ngồi phía trước được trang bị cấu trúc giảm chấn thương cổ với phần tựa đầu nghiêng về phía trước giúp giảm thiểu chấn thương khi có va chạm mạnh từ phía sau.

KHUNG XE GOA

Khung xe GOA được chế tạo đặc biệt với các vùng co rụm ở phía trước và phía sau có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Bên cạnh đó, khoang hành khách là khu vực được bảo vệ tốt nhất với thiết kế vững chắc nhằm hạn chế tối đa sự biến dạng với các thanh gia cường.
Khung xe GOA được chế tạo đặc biệt với các vùng co rụm ở phía trước và phía sau có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Bên cạnh đó, khoang hành khách là khu vực được bảo vệ tốt nhất với thiết kế vững chắc nhằm hạn chế tối đa sự biến dạng với các thanh gia cường.

Khung xe GOA được chế tạo đặc biệt với các vùng co rụm ở phía trước và phía...

Khung xe GOA được chế tạo đặc biệt với các vùng co rụm ở phía trước và phía sau có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Bên cạnh đó, khoang hành khách là khu vực được bảo vệ tốt nhất với thiết kế vững chắc nhằm hạn chế tối đa sự biến dạng với các thanh gia cường.

HỖ TRỢ LỰC PHANH KHẨN CẤP

Với bộ cảm biến áp suất dầu phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi chuyến đi.
Với bộ cảm biến áp suất dầu phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi chuyến đi.

Với bộ cảm biến áp suất dầu phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự...

Với bộ cảm biến áp suất dầu phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi chuyến đi.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LỰC PHANH ĐIỆN TỬ

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử cung cấp lực phanh phù hợp trên các bánh xe  một cách hợp lý nhất, nâng cao hiệu quả phanh tối đa.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử cung cấp lực phanh phù hợp trên các bánh xe  một cách hợp lý nhất, nâng cao hiệu quả phanh tối đa.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử cung cấp lực phanh phù hợp trên các...

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử cung cấp lực phanh phù hợp trên các bánh xe một cách hợp lý nhất, nâng cao hiệu quả phanh tối đa.

CÔNG TY TNHH TOYOTA GIẢI PHÓNG
Địa chỉ: 807 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: anpvtoyotagiaiphong@gmail.com
Hotline: 0913 055 566