• toyota giải phóng

An toàn chủ động và bị động xe Toyota Hilux 2.4G 4x4 MT

AN TÂM VẬN HÀNH

Được trang bị những tính năng an toàn toàn diện và vượt trội, an tâm cùng HILUX vượt qua những điều kiện địa hình và tình huống phức tạp.
Được trang bị những tính năng an toàn toàn diện và vượt trội, an tâm cùng HILUX vượt qua những điều kiện địa hình và tình huống phức tạp.

Được trang bị những tính năng an toàn toàn diện và vượt trội, an tâm cùng...

Được trang bị những tính năng an toàn toàn diện và vượt trội, an tâm cùng HILUX vượt qua những điều kiện địa hình và tình huống phức tạp.

hệ thống chống bó

Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.
Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.

Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng...

Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các...

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

Cột lái tự đổ

Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm.
Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm.

Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi...

Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm.

GHẾ CÓ CẤU TRÚC GIẢM CHẤN THƯƠNG ĐỐT SỐNG CỔ

Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.
Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có...

Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

túi khí

Được trang bị 3 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người lái), túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách nếu không may xảy ra va chạm.
Được trang bị 3 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người lái), túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách nếu không may xảy ra va chạm.

Được trang bị 3 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người...

Được trang bị 3 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người lái), túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách nếu không may xảy ra va chạm.

CÔNG TY TNHH TOYOTA GIẢI PHÓNG
Địa chỉ: 807 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: anpvtoyotagiaiphong@gmail.com
Hotline: 0913 055 566